รีวิว การจองตั๋วเครื่องบินกับ TraveliGo

ในช่วงของชีวิตคนเราสักครั้งในชีวิตก็อยากจะมีโอกาสได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศ แต่จะเดินทางอย่างไร แน่นอนว่าการเดินทางก็ต้องเป็นการเดินทางด้วยเครื่องบิน ในฐานะที่เป็นนักเดินทางตัวยง ชอบการไปเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้ผ่านการจองตั๋วเครื่องบินมาอย่างช่ำชอง โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์  https://th.traveligo.com เพราะสะดวกรวดเร็ว ซึ่งจากการที่ได้เดินทางโดยสารด้วยเครื่องบินบ่อยมาก จึงจะมาแนะนำการจองตั๋วเครื่องบินแบบอย่างง่ายบนเว็บไซต์ https://th.traveligo.com และข้อดีของการจองผ่านเว็บไซต์
จองตั๋วเครื่องบิน

โปรโมชั่นสุดคุ้ม
จากประสบการณ์ที่เคยจองตั๋วเครื่องบินไปที่จังหวัดอุดรเพื่อไปทำธุระ จึงเข้าไปค้นหาการจองตั๋วเครื่องบินในกูเกิล และได้ไปเจอ เว็บไซต์ https://th.traveligo.com หน้าเว็บไซต์จะดูสะอาดใช้งานง่ายสุด ๆ จากนั้นกดไปที่หน้าจองตั๋วเครื่องบิน จะมีให้ใส่ข้อมูลการเดินทาง เลือกว่าจะไปเที่ยวบินแบบ ไป-กลับ หรือเที่ยวเดียวก็ได้ และจะมีโปรโมชั่นต่าง ๆจากของแต่ละสายการบิน ซึ่งโปรโมชั่นนี้ก็คุ้มมาก ๆ
จองตั๋วเครื่องบิน

ครอบคลุมทุกสายการบิน
ขั้นต่อไปคือ เลือกการเดินทางว่าจะเดินทางจากสนามบินอะไรแล้วไปลงที่ไหน เลือกวันที่จะเดินทางไป-กลับ จำนวนผู้โดยสารว่าไปทั้งหมดกี่คน จะเห็นได้ว่าสะดวกมาก ๆการใช้งานบนหน้าเว็บนั้นก็ใช้งานง่าย ไม่ทำให้สับสน หลังจากกรอกข้อมูลแล้วกดค้นหา เว็บไซต์จะแสดงผลออกมา อย่างในตัวอย่าง เดินทางจากสนามบินดอนเมือง ไปลงที่ สนามบินอุดรธานี ออกเดินทางวันที่ 4 กันยายน 2560 กลับวันที่ 5 กันยายน 2560 เดินทาง 1 คน จากนั้นเว็บไซต์จะแสดงผลสายการบินที่ตรงกับการเดินทางของเรา ซึ่งจากที่ลองเช็คราคามา เมื่อเราเข้าหน้าที่จะเลือกสายการบิน ราคาของตั๋วในแต่ละครั้งจะมีราคาไม่เท่ากัน การกรองข้อมูลก็สามารถดูได้จากทางด้านซ้ายมือว่างบประมาณราคาอยู่ที่เท่าไหร่ สนใจเป็นสายการบินอะไร การแวะพัก และเวลาการเดินทาง โดยในหน้านี้จะเลือกเที่ยวบินขาไปก่อน ซึ่งราคาและเที่ยวบินจะมีการอัพเดทแบบเรียลไทม์
จองตั๋วเครื่องบิน

ราคาจ่ายเท่าที่เห็น
หลังจากที่เลือกเที่ยวบินขาไปได้แล้วนั้นก็เลือกเที่ยวบินขากลับ ซึ่งการเลือกเที่ยวบินขากลับก็ให้เลือกว่าต้องการกลับเวลาไหน
จองตั๋วเครื่องบิน

หลังจากเลือกสายการบินทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับแล้ว เช็คเวลาออกเดินทาง เช็คราคา ซึ่งราคานั้นรวมค่าภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว เช็คข้อมูลต่าง ๆว่าถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ หากข้อมูลครบถ้วนแล้วก็ทำการกดจอง ซึ่งจุดเด่นของเค้าเลยก็คือราคาจ่ายเท่าที่เห็นไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
จองตั๋วเครื่องบิน

หลังจากกดจองแล้วจะแสดงหน้าขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบิน โดยให้ใส่ข้อมูลของเรา ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ-นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์ ประเทศตามหนังสือเดินทาง วันเกิด ปริมาณของสัมภาระที่นำไปทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ ตรวจเช็คสรุปรายการจองตั๋วเครื่องบินทางด้านขวามือว่าถูกต้องหรือไม่ เมื่อเช็คแล้ว ใส่ข้อมูลครบแล้วก็ไปสู่ขั้นตอนถัดไป
จองตั๋วเครื่องบิน

ในส่วนของขั้นตอนนี้จะเป็นการยืนยันการจองเพื่อไปสู่ขั้นตอนของการชำระเงิน ให้เช็คข้อมูลอีกครั้งว่าถูกต้องหรือไม่ ตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ รายการจองตั๋วเครื่องบินทางด้านขวามือว่าข้อมูลถูกหรือไม่ เมื่อเช็คข้อมูลแล้วถูกต้องให้กดติ๊กข้าพเจ้าเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ จากนั้นกดไปขั้นตอนของการชำระเงิน
จองตั๋วเครื่องบิน

การชำระเงินไม่มีบัตรเครดิตก็ชำระได้
ขั้นตอนต่อมา ขั้นตอนของการชำระเงินจะมีทั้งหมด 5 แบบให้ได้เลือกชำระได้ตามที่สะดวก
การชำระเงินแบบแรก ก็คือการชำระด้วยบัตรเครดิต โดยรับบัตรเครดิต/เดบิต วีซ่าและมาสเตอร์การ์ด ซึ่งอาจจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
จองตั๋วเครื่องบิน
การชำระเงินแบบที่ 2 เว็บไดเร็คเดบิต หรือการชำระเงินผ่านการหักบัญชีอัตโนมัติ ในกรณีที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็จะหักเงินจากในบัญชีธนาคารเลย
จองตั๋วเครื่องบิน

การชำระเงินแบบที่ 3 ออนไลน์แบงค์กิ้ง หรือชำระเงินผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ซึ่งอาจมีค่าธรรมเนียม
จองตั๋วเครื่องบิน

เพิ่มเติมตามนโยบายของช่องทางการชำระเงินที่เลือก

การชำระเงินแบบที่ 4 การชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม (ATM) โดยไปชำระผ่านตู้เอทีเอ็ม ตามธนาคารที่สามารถชำระได้ และค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมตามที่ธนาคารกำหนด
จองตั๋วเครื่องบิน

การชำระเงินแบบสุดท้าย การชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน ซึ่งการชำระผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงินนั้นก็มีถึง 6 ช่องทางด้วยกัน สามารถเลือกช่องทางที่สะดวกได้เลย แต่อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมตามนโยบายของช่องทางการชำระเงินนั้น ๆ
จองตั๋วเครื่องบิน
จากการที่ได้ลองจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ TraveliGo.com ประทับใจกับการจองตั๋วเครื่องบินของที่นี่ เพราะมีการจองที่ง่ายและสะดวกสบาย นอกจากที่จะจองเพื่อไปต่างประเทศแล้ว ยังจองตั๋วเดินทางภายในประเทศก็สะดวกสุด ๆเช่นกัน จึงอยากจะแนะนำสำหรับคนที่ชอบเดินทาง และหวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่ชอบเดินทางด้วยเครื่องบิน สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นชื่อ TraveliGo.com ก็ลองเข้าไปดูที่เว็บ https://th.traveligo.com เพราะนอกจากจะมีบริการจองตั๋วเครื่องบินแล้ว ยังมีบริการจองโรงแรม จองรถยนต์ให้เช่าอีกด้วย