ทริป 1 วัน พายแคนู เกาะห้อง อ่าวพังงา

วันนี้ผมตื่นสบายหน่อย เนื่องจากทริปวันนี้ใกล้ๆ กับภูเก็ต รถมารับผม 8 โมงกว่า ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ผมก็ถึงอ่าวปอ ซึ่งเป็นท่าเรือที่จะพาผมไปพายแคนูวันนี้

สองวันที่ผ่านมาผมบริหารเครืองในกับ speed boat มาแล้ว วันนี้เลยเปลี่ยนสไตล์เป็น slow life มั่ง เรือใหญ่สองชั้น ใช้เวลา 45 นาทีสำหรับพาผมไปพายแคนูที่เกาะห้อง  แต่เป็น 45 ที่เดินทางแบบชิลล์มาก ผมชอบนะ

อ่าวพังงา

เมื่อไปถึงทาง staff จะจับคู่กับลูกค้าเพื่อพายแคนู ที่นี่เค้ามีคนพายให้ เพื่อให้เราดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติ ได้อย่างเต็มที่ แต่ใครจะพายเองเค้าก็ไม่ว่านะ

สำหรับอ่าวพังงา กิจกรรมหลัก ก็คือพายแคนูนี่แหละ ไม่สามารถดำน้ำได้เนื่องจากไม่มีปะการัง ผมได้เห็นกับเขาเจมบอนด์2 หรือเขาตะปู 2 ที่นี่ด้วย ผมรู้สึกว่ามันสวยงามและสมบูรณ์กว่า เขาตะปู 1 นะ เพราะที่นี่ยังไม่สามารถเดินเท้าเข้าถึงได้ มันเลยยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่ เมื่อพายแคนูเสร็จ ทางทัวร์จะพาไปดูเขาตะปู และเขาพิงกัน จบด้วยจอดให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำกันบริเวณที่ทะเลสงบ

เกาะห้อง อ่าวพังงา

มันเป็นทริปที่ง่ายๆ ไม่มากด้วยโปรแกรม แต่เปี่ยมด้วยความประทับใจนะ เกาะห้องเป็นสถานที่ที่สวยจริงๆ  ถ้าไม่พายแคนู คุณก็ไม่มีสิทธิ์ได้ยลแน่นอน วันนี้ทริปสบายๆ มาก ไม่เหนื่อย ไม่เร่งรีบ แถมกลับถึงที่พักเร็วด้วย เป็นอีกหนึ่งทริปที่ชอบมากๆ และจะกลับไปอีกแน่นอน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและภาพแบบจุใจ ติดตามอ่านได้ที่ รีวิวเกาะห้อง อ่าวพังงา
..นายหัวเด่น..